|
Tín hiệu bạn cần ăn nhiều đạm hơn
Cập nhật: 27/6/2014 | 8:31:12 AM
|
Thèm ngọt, tóc gãy rụng và cơ thể thường xuyên mắc bệnh là những dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu đạm (protein).
|
Nọc độc nhện có thể trở thành cứu tinh của loài ong
Cập nhật: 12/6/2014 | 8:53:13 AM
|
Theo nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Proceedings of the Royal Society B số ra ngày 4/6, nọc độc từ một trong những loài nhện độc nhất thế giới có thể trở thành thuốc trừ sâu sinh học giết sâu bọ gây hại, nhưng không ảnh hưởng tới ong - một trong những "chuyên gia" thụ phấn cho cây trồng.
|
Những loại thực phẩm giúp bạn thông minh hơn
Cập nhật: 9/5/2014 | 8:37:57 AM
|
Bữa ăn nhiều cá, các loại rau lá xanh đậm, tỏi, nước ép nho... sẽ giúp trẻ hóa tế bào não, cải thiện trí nhớ và tăng khả năng xử lý tình huống.
|
Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới
Cập nhật: 26/4/2014 | 10:38:55 AM
|
Nấm lỗ chó có hình thù như bạch tuộc, nấm phát ánh sáng xanh trong bóng tối hay nấm răng chảy máu là những loài nấm kỳ dị trên thế giới.
|
Những loại đồ ăn thông thường bạn nên tránh xa
Cập nhật: 26/4/2014 | 9:36:55 AM
|
Nhu cầu ăn, uống, và sinh lý là những nhu cầu thiết yếu để duy trì cuộc sống của con người. Chính vì vậy tuy rằng nó được xảy ra một cách rất bình thường nhưng cũng luôn được coi trọng và đề cao. Đặc biệt đối với vấn đề ăn uống.
Phát hiện "nghĩa địa" khủng long lớn nhất TG
Cập nhật: 1/4/2014 | 2:45:16 PM
|
Địa điểm này thuộc thành phố Medicine Hat, ở phía Đông Nam tỉnh Alberta, Canada. Phần lớn xương được tìm thấy ở đây đều là xương của loài khủng long ăn cỏ có sừng Centrosaurus apertus.
|
Mẹ đau đầu vì con biếng ăn.
Cập nhật: 1/4/2014 | 9:43:02 AM
|
Nhiều mẹ mất nhiều công sức chế biến các món dinh dưỡng nhưng trẻ vẫn không chịu ăn.
|
Những đóng góp cho khoa học của người Hy Lạp cổ
Cập nhật: 27/3/2014 | 2:59:38 PM
|
Đồng hồ báo thức, robot bay hay cửa tự động là những sản phẩm sáng tạo được người Hy Lạp thiết kế và chế tạo từ thời cổ đại, đóng góp cho nền khoa học thế giới những phát minh đầu tiên.
Phát hiện 5 loài nhện giáp mới
Cập nhật: 22/3/2014 | 1:27:07 PM
|
Các chuyên gia của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc đã tìm thấy những loài nhện giáp mới trong các hang động tối tăm ở miền đông nam nước này.
|
Phát hiện ung thư chính xác bằng xét nghiệm nước tiểu
Cập nhật: 20/3/2014 | 8:47:24 AM
|
Trong nghiên cứu mới được công bố tuần trước của Viện hàn lâm Khoa học, giáo sư Sangeeta Bhatia của MIT cho biết cô và nhóm nghiên cứu đã tìm ra loại giấy thử đặc biệt giúp phát hiện ung thư đơn giản và chính xác nhờ xét nghiệm nước tiểu.