Đã ăn trộm lại còn đòi… ăn trưa

- Cảnh sát Santa Ana (California, Mỹ) cho biết, họ đang truy tìm một tên trộm kỳ quặc, là một người đàn ông da đen khoảng 40 tuổi. Hắn ăn trộm 100 USD từ một căn hộ ở Santa Ana vào ngày 25-2 và trở lại vài giờ sau đó, đột nhập một nhà khác, yêu cầu chủ nhà nấu cơm cho hắn trong khi hắn ngồi hút ma túy.
Cảnh sát Santa Ana đã phát đi một bức vẽ chân dung của người đàn ông bị truy nã trong vụ trộm xảy ra hôm thứ Hai, ngày 25-2 tại tòa chung cư ở phố North Lyon Street.


Chân dung thủ phạm kỳ quặc


Lần thứ nhất xảy ra vào khoảng 7h sáng khi hắn đột nhập nhà nạn nhân qua một cánh cửa không khóa. Hắn lấy được 100 USD trong ví của chủ nhà khi cô còn say sưa ngủ, sau đó “chuồn êm” dù bị con trai chủ nhà bắt gặp.

Khoảng 6 giờ sau, hắn trở lại khu nhà và mò đường vào một căn hộ khác bằng đường cửa sổ. Một phụ nữ sống trong khu nhà bắt gặp hắn nhưng hắn lại yêu cầu cô ở yên trong phòng và nấu cơm cho hắn ăn.

“Nạn nhân vì lo sợ đến tính mạng nên đã làm theo yêu cầu của tên trộm là đi nấu cơm cho hắn trong khi hắn ngồi hút ma túy và quan sát”, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát không cho rằng hắn có vũ khí và cho biết hắn đã ở lại trong căn phòng khoảng 3 giờ trước khi chuồn đi bằng chính chiếc xe đạp hiệu Schwinn Beach Cruiser của chủ nhà. Hiện họ đang tích cực truy tìm thủ phạm.

(Nguồn: Tân Vũ Theo MSNBC )