Đánh mẹ ruột tay gãy thành 3 khúc vì không cho tiền
Xin tiền mua ma túy nhưng mẹ không cho, Thưn đã dùng gậy đánh mẹ đến ngất xỉu, phải nhập viện với nhiều thương tích nặng.

Ngày 22.12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vẫn đang điều trị cho bệnh nhân Hồ Thị Giang (trú thôn Cu Dưn, xã Hướng Lộc, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), nhập viện với nhiều thương tích nặng trên cơ thể.

 Đánh mẹ ruột tay gãy thành 3 khúc vì không cho tiền - 1

Bà Giang đang được điều trị tại bệnh viện, với nhiều thương tích nặng.

Thông tin ban đầu vụ nghịch tử đánh mẹ ruột nhập viện: Khuya 16.12, trong lúc đang nằm ngủ thì bất ngờ bà Giang bị con trai là Hồ Văn Thưn (23 tuổi) dùng gậy đánh đập tới tấp, gây chấn thương nặng vùng đầu (phải khâu 7 mũi) và cánh tay trái cũng bị đánh gãy làm 3 khúc. Lý do bà Giang bị con trai đánh trọng thương là vì Thưn nhiều lần xin tiền để mua ma túy, nhưng bà không cho.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, bà Giang cho biết: Thưn đã nghiện hút nhiều năm nay. Dù Thưn là thanh niên sức dài vai rộng, nhưng không chịu làm việc mà chỉ ở nhà uống rượu, bán lợn, bán dê, bán tài sản trong nhà… để hút ma túy. Trong khi đó, những người em gái ốm yếu của Thưn không được học hành, phải nai lưng đi làm rẫy, kiếm tiền đong gạo. Gia đình nhiều lần thấy Thưn hút ma túy nhưng không dám nói gì, vì chỉ cần mở miệng là bị Thưn đánh đập dã man.

Theo bà Giang, gia đình đã nhiều lần làm đơn xin công an bắt giam hoặc có biện pháp cải tạo Thưn.

Ông Hồ Văn Ơ - Trưởng Công an xã Hướng Lộc - xác nhận việc Thưn nghiện ma túy nhiều năm nay. Sau vụ việc Thưn đánh mẹ ruột trọng thương, Công an xã đã giao Thưn cho cấp trên xử lý. Ngay sau đó, gia đình bà Giang tiếp tục viết đơn xin công an bắt giam Thưn để cải tạo nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình.

Theo Ngọc Vũ (danviet.vn
(Nguồn: http://www.24h.com.vn/ )