Xôn xao tin đồn Phạm Hương lọt Top 15 HHHV nhưng bị gạch tên
Phạm Hương là đại diện cho Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2015 nhưng không may mắn đoạt giải. Mới đây, rộ tin đồn, Phạm Hương lọt Top 15 nhưng bị gạch tên.
Ngay sau kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, hầu hết công chúng Việt phải tiếc nuối cho Phạm Hương bởi cô không lọt vào Top 15 chung cuộc. Mới đây, trên một fanpage đã tiết lộ tin đồn về sự sắp xếp của cuộc thi khiến nhiều người quan tâm.

Trang này viết rằng, thông tin này được lấy từ những người chứng kiến tại sân khấu và sau hậu trường: "Nhận được từ một người bạn phóng viên đến USA người có mặt trong buổi tiệc sau chung kết Miss Universe, thì có một nhân vật lạ đến từ Philippines đã được BTC Miss Universe đón tiếp rất nồng hậu, đặc biệt là bà chủ tịch của Miss Universe phải ra chào đón, nhưng được che chắn rất kỹ hầu như đi vào bằng đường nào không ai biết hết.

Vậy người đó là ai, chẳng ai khác đó là nhân vật quyền lực giấu mặt bỏ ra một số tiền khủng để mua lại Miss Universe từ Trump với điều kiện cho Miss Universe Philippines năm nay lên ngôi, và cũng theo nhiều tiết lộ từ hậu trường những chuyên gia make up, đại diện Việt Nam và India có mặt trong Top 15 chung cuộc nhưng sau đó BGK buộc phải gạch tên 2 đại diện xinh đẹp này ra khỏi Top 15 thay vào đó là Indonesia và South Africa. Và việc trao nhầm vương miện chỉ là một màn kịch do chính BTC Miss Universe dựng lên. Trước đó Colombia đã được BGK lựa chọn để trở thành Miss Universe 2015, nhưng đã bị BTC buộc MC phải ra công bố lại kết quả".

phạm hương bị gạch tên khỏi top 5
 
Rộ tin đồn Phạm Hương lọt Top 15 nhưng bị gạch tên 

Theo đó, Phạm Hương và đại diện Ấn Độ đã được BGK chọn vào Top 15 nhưng sau đó, cô bị gạch tên. Hai người đẹp đến từ Indonesia và Nam Phi được chọn để thay thế. Thêm vào đó, Philippines năm nay lên ngôi là mua giải và việc trao nhầm vương miện chỉ là một màn kịch.

Pham-huong-tai-xuat-sau-HHHV (3) 

Ngay sau chung kết, đại diện Việt Nam tươi tắn gặp gỡ bạn bè

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega ngay sau chương trình kết thúc đã nhanh chóng sắp xếp hành lý và tức tối rời đi. Người hâm mộ nghi ngờ, cô cũng bức xúc và cho rằng việc công bố nhầm kết quả là một hành động xúc phạm tới quốc gia Colombia của cô. Mặt khác, còn có thông tin, người đẹp Colombia - Ariadna, người bị trao nhầm giải cũng là em họ của Paulina Vega .

MC đọc sai kết quả (8)
 
MC đọc sai kết quả (6)

Người đẹp Colombia - Ariadna khóc nức nở khi phải trả lại vương miện

MC đọc sai kết quả (2) 

Rò rỉ hình ảnh MC Steve Harley cúi gập người xin lỗi Tân Hoa hậu
vì đọc nhầm kết quả

MC đọc sai kết quả (3)
 

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2014 bỏ về ngay sau cuộc thi

Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn


(Nguồn: http://tintuc.vn/ )