Samsung giới thiệu phát minh vĩ đại “thêm đồ khi đang giặt”
Ai bảo những phát minh công nghệ phải thật viễn tưởng?

Nghe có vẻ hơi khó hiểu, nhưng hãy thử tưởng tượng rằng bạn đã cho toàn bộ quần áo bẩn của mình vào máy giặt và khởi động, thì bỗng nhiên lại tìm thấy một đôi tất bẩn ở xó xỉnh nào đó. Tình huống đó thật trớ trêu nếu như máy giặt của bạn đã đầy nước, bạn sẽ không thể mở cửa và bỏ nốt đôi tất đó vào. Và tôi đang nói đến những chiếc máy giặt lồng ngang.

Tuy nhiên bạn sẽ không bao giờ phải gặp lại tình huống đó một lần nào nữa. Khi mà tại triển lãm CES 2016 đang diễn ra, Samsung đã giới thiệu một phát minh mới, đó chính là khay bỏ thêm đồ cho máy giặt lồng ngang mà hãng này gọi là Add Wash.


Bộ đôi máy giặt và máy sấy quần áo Samsung giới thiệu tại CES 2016.

Bộ đôi máy giặt và máy sấy quần áo Samsung giới thiệu tại CES 2016.

Một tính năng tưởng chừng đơn giản, nhưng lại vô cùng có ích mà các hãng sản xuất trước đó lại chưa từng nghĩ đến. Và rất nhiều người chứng kiến chiếc máy giặt mới của Samsung cũng phải thừa nhận rằng phát minh mới này thực sự rất hữu dụng.

Và ai bảo những phát minh công nghệ phải thật to lớn, phải thật viễn tưởng? Chính những sự cải tiến nhỏ nhưng hữu ích như Add Wash mới là những gì mà người sử dụng cần đến, chứ không phải một chiếc máy giặt có khả năng kết nối internet hay điều khiển từ xa.


(Nguồn: http://genk.vn/ )