8 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới
Những phát minh này vô cùng tiện dụng nhưng cũng hài hước "khó đỡ".

1. Pháp: Phát minh ra máy tắm cho chó

Khi chú chó cưng nhà bạn đi chơi về, khắp người bùn đất, lại còn có mùi khó chịu, có bao giờ bạn từng nghĩ sẽ ném nó vào trong máy giặt? Bây giờ bạn đã có thể làm điều này.

9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới

9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới

Một nhà doanh nghiệp Pháp đã phát minh ra máy tắm cho chó tự động, chỉ cần ấn một nút nhẹ nhàng, chú chó nhà bạn sẽ “biến hình” từ bẩn thỉu thành sạch sẽ chỉ trong nửa tiếng.

2. Đức: Phát minh ra chiếc Bikini gặp nước là sẽ tan

9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới
Người Đức đã phát minh ra Bikini tan ra khi gặp nước, được coi là phát minh “ác” nhất trên đời.

Nếu như một cô gái xinh đẹp mặc bộ bikini mà bạn trai cũ tặng, nhảy xuống biển hoặc bể bơi công cộng, định vùng vẫy thoải mái một phen, thì khi vừa bước xuống nước mấy phút, chiếc Bikini trên người liền hóa thành “vô hình”, khiến cô gái trở thành “mỹ nữ nude” giữa nơi đông người.

Đây có lẽ là việc khiến người ta cảm thấy xấu hổ nhất trên đời.

Với bộ bikini này, công ty tiêu thụ còn tuyên bố trong quảng cáo, các bạn trai bị bạn gái cũ bỏ có thể tặng bộ bikini này để báo thù.

3. Mỹ: Phát minh chân “móng”

Phát minh này có tên Digigrade Leg Extensions. Được biết, nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ việc mô phỏng chân sau của mèo, có thể khiến người đi nó đi lại dễ dàng trên nền cao 14 inch, bởi vì nó không giống như những chiếc cà kheo cao thông thường cần có kỹ thuật thuần thục mới có thể đi.

9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới
Chiếc cà kheo cao mô phỏng chân mèo này sẽ được bán ra với giá 500 đô la Mỹ/1 đôi.

4. Mỹ: Máy dắt chó đi dạo

Đối với một số người yêu chó nhưng lại không thích vận động, dắt chó dường như trở thành một vấn đề khó khăn bậc nhất.

Một người đàn ông Mỹ đã phát minh ra máy dắt cho đi dạo. Với chiếc máy này, chó con có thể tự chơi vui vẻ một mình. Chiếc máy này bề ngoài nhìn giống như máy phát bóng, có thể bắn những quả bóng tennis mà các chú chó thích chơi ra ngoài.

9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới

Lúc chú chó gặm quả cầu ở trong máng, máy bắn bóng sẽ bắn những quả bóng ra một khoảng cách nhất định. Khi chó nhặt bóng về lại phát bóng tiếp, quá trình cứ lặp lại như vậy.

5. Italia: Điện thoại giày

Chiếc điện thoại giày được phát minh bởi một kĩ sư máy tính người Italia này vừa có thể dùng như điện thoại vừa có thể làm giày để đi.

9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới

Anh đã đặt ống nghe của điện thoại trong đế giày, đặt thêm một chiếc tai nghe Bluetooth ở trước mũi giày, trượt giày về phía sau là có thể nghe được điện thoại.

6. Anh: Nghiên cứu áo ẩn hình cho xe hơi

Để ngăn chặn xe của mình chạy quá tốc độ dễ khiến cảnh sát giao thông phạt tiền, Alberto, người Anh đã kì công nghiên cứu nhiều năm và phát minh ra chiếc “áo ẩn hình cho xe hơi”.

9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới

Chiếc áo này có thể phản xạ tín hiệu ánh sáng mà mắt điện tử phát ra, từ đó sẽ để lại một khoảng trống rỗng trong bức ảnh chụp tự động, giống như là chiếc xe đang tàng hình vậy.

Nhìn chính xác, chiếc “áo ẩn hình” này thực ra là một loại màng nhựa trong suốt được chế tạo đặc biệt, khi phủ lên trên xe. Nhìn bằng mắt thường, mọi người sẽ không thấy gì kì lạ, nhưng nó có thể phản xạ tín hiệu từ mắt điện tử phát ra, nên giống như đang “tàng hình”.

7. Nhật: Phát minh ra kem 1 giờ đồng hồ không tan

Một công ty có tên là Viện nghiên cứu thực phẩm tảo biển đã trình làng một loại kem mà trong nhiệt độ thông thường, có thể giữ được 1 tiếng không tan chảy.

9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới

Chiếc kem thần kì này được phát minh một cách hết sức tình cờ khi nghiên cứu các sản phẩm làm từ đậu. Đặc biệt, sau khi qua TV và mạng Internet, lập tức trở thành một loại sản phẩm cực kì hút khách.

8. Anh: Phát minh máy quay phim thần kì

Một người đàn ông 49 tuổi nước Anh – Rolland tự xưng đã phát minh ra máy quay phim thần kì, có thể chụp được linh hồn trẻ nhỏ.

9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới

9 phát minh kỳ quặc trên khắp thế giới

Ông lấy cảm hứng từ một tiết mục truyền hình kể về thế giới tâm linh, nên đã phát minh ra chiếc máy này.

(Nguồn: http://khoahoc.tv/ )