Kỷ lục thế giới: Nhà tâm lý trẻ tuổi nhất
Andrew Almazan Anaya (16 tuổi, người Mexico) sẽ tốt nghiệp vào tháng tới và trở thành nhà tâm lý học trẻ tuổi nhất thế giới.

Trong một cuộc phỏng vấn, Andrew Almazan Anaya cho hay, khi kết thúc khóa học về tâm lý, cậu sẽ tiếp tục theo học ngành thần kinh học.

Trong bộ trang phục bác sĩ màu trắng, thắt cà vạt, Andrew Almazan Anaya ngồi trong văn phòng CEDAT - một trường học dành cho các trẻ nhỏ mà bố mẹ cậu xây dựng. Anaya nói: "Khi còn ít tuổi, tôi không chỉ thích y học hay tâm lý học, tôi còn thích cả địa lý học, thiên văn học, lịch sử và thậm chí là triết học. Có rất nhiều lĩnh vực mà tôi muốn quan tâm tới, tuy nhiên, tôi nhận ra rằng, tôi không có đủ thời gian dành cho tất cả những lĩnh vực ấy".

Kỷ lục thế giới: Nhà tâm lý trẻ tuổi nhất, Phi thường - kỳ quặc, Ky luc the gioi, ky luc, Ky luc guiness, tin tuc, nha tam ly hoc tre tuoi nhat, tin tuc

Nhà tâm lý học mới 16 tuổi Anaya

Khi mới 6 tuổi, Anaya đã đọc tất cả các tác phẩm của Shakespeare. 9 tuổi, cha mẹ Anaya đã đưa cậu tới trường Andrew để theo học một khóa học riêng. Tới năm 12 tuổi, Anaya và trường Đại học để theo học ngành tâm lý học. Anaya tốt nghiệp vào năm 16 tuổi.

(Nguồn: Crazy (Theo Worldrecordsacademy) )