Chiếc xe tay ga dài nhất thế giới
Mới đây, một thợ sửa ống nước đã thiết kế ra chiếc xe tay ga dài nhất thế giới với chiều dài 22m và chở được 25 người cùng lúc.

Thật khó có thể tin được một chiếc xe tay ga 125 phân khối với độ dài 22m lại có thể được lắp ráp chỉ trong một tháng, thậm chí có thể chở tới 25 người ngồi trên xe.

Mới đây, anh chàng chuyên sửa ống nước - Colin Furze, 31 tuổi đã lắp ráp chiếc xe máy có một không hai này ngay tại sân sau nhà với nỗ lực sẽ lập được kỷ lục thế giới. Được biết, trước đó anh cũng đã nắm giữ kỷ lục xe tay ga di động chạy nhanh nhất sau khi được anh thiết kế và lắp ráp với vận tốc 114km/giờ. Lần này, để đạt được mục tiêu kỷ lục mới của mình, Colin đã đưa chiếc xe khổng lồ này tới sân bay Saltby tại Granthan và chạy trên đường băng với tốc độ tối đa lên tới 56,3km/giờ.

“Ngay khi tôi xúc tiến làm chiếc xe này, tôi đã nghĩ rằng nó sẽ không bao giờ chạy được, thậm chí khi đi ở tốc độ chậm cũng khó có thể giữ được thăng bằng. Mặc dù vậy, khi đã bắt tay vào làm thì tôi lại thấy trở nên dễ dàng hơn đôi chút, mặc dù khi lái sẽ phải căng cả hai tay vì trọng lượng giữ thăng bằng của chiếc xe rất nặng.” Colin chia sẻ.

Chiếc xe tay ga dài nhất thế giới, Kỷ lục Guinness, Phi thường - kỳ quặc, ky luc, guinness, xe may, xe tay ga dai nhat the gioi, chuyen la

Chiếc xe tay ga dài nhất thế giới, Kỷ lục Guinness, Phi thường - kỳ quặc, ky luc, guinness, xe may, xe tay ga dai nhat the gioi, chuyen la

Chiếc xe tay ga dài nhất thế giới có thể chở được 25 người của Colin

“Cả chiếc xe chao đảo kinh khủng khi tôi leo lên lái và dường như ở phía đuôi xe cũng loạng choạng liên tục. Chiếc xe này rất nặng và cực kỳ khó để lái được chúng, chắc chắn sẽ không thể có ai làm thêm được một chiếc xe dài hơn như thế. Tôi nghĩ mình sẽ nắm giữ kỷ lục này một thời gian rất dài đấy!”

Hiện tại, kỷ lục xe máy dài nhất đang thuộc về chiếc xe có độ dài 14m, và chủ nhân của nó cũng đang chuẩn bị nhường lại ngôi vị ấy cho thợ sửa ống nước Colin trong danh sách kỷ lục Guinness.

(Nguồn: HB (Theo metro) )