Kỷ lục thế giới: Tháp Lego cao nhất
Gần 6.000 người yêu thích trò chơi Lego, phần lớn là trẻ em đã có mặt tại Sao Paulo để xếp một chiếc tháp lego cao hơn 31m.

Chiếc tháp này được làm từ hơn 500.000 miếng ghép. Những người xây tháp đã phải dùng tới sự hỗ trợ của những chiếc dây kim loại để tránh việc tháp bị thổi bởi những cơn gió.

Kỷ lục thế giới: Tháp Lego cao nhất, Kỷ lục Guinness, Phi thường - kỳ quặc, ky luc, ky luc Guinness, ky luc the gioi, thap lego

Hơn 6.000 người đã tham gia làm chiếc tháp trong 4 ngày liên tiếp

Hãng đồ chơi Lego đã gửi nhân viên của họ từ Đan Mạch sang hỗ trợ. Gần 6.000 người đã bỏ ra 4 ngày để hoàn thành tháp Lego cao nhất thế giới. Người có vinh hạnh gắn mảnh ghép cuối cùng lên chiếc tháp này chính là danh thủ bóng đá người Brazil Cafu.

Theo hãng đồ chơi Lego, tháp lego đầu tiên được lập tại London vào năm 1988. Chiếc tháp này chỉ cao khoảng 15m. Đã có 53 thành phố của 30 quốc gia khác nhau trên thế giới ghép những mảnh ghép của trò lego thành tháp.

Kỷ lục thế giới: Tháp Lego cao nhất, Kỷ lục Guinness, Phi thường - kỳ quặc, ky luc, ky luc Guinness, ky luc the gioi, thap lego

Toàn cảnh chiếc tháp lego cao nhất thế giới

Trước khi chiếc tháp Lego này được dựng, kỷ lục chiếc tháp lego cao nhất thế giới trước đó cao 30,52m và được lập ở Hà Lan.

(Nguồn: )