Apple cập nhật iOS 5 để sửa lỗi pin
Trước những phàn nàn của người sử dụng về hiện tượng pin kiệt quá nhanh, Apple đã nhanh chóng tung ra bản iOS 5.0.1 để cải thiện tình trạng này.

Vài tuần qua, nhiều khách hàng mua iPhone 4S cũng như những người nâng cấp iPhone 4 và iPhone 3GS lên iOS 5 liên tục chia sẻ bằng chứng cho thấy thời lượng pin của máy giảm đáng kể (chỉ kéo dài vài tiếng sau khi đã sạc đầy).

Bên cạnh việc sửa lỗi liên quan đến pin, iOS 5.0.1 cũng đã được vá 5 lỗ hổng bảo mật, trong đó có một lỗ hổng cho phép mã độc thâm nhập vào iPhone mà người sử dụng không hề hay biết và âm thầm ăn cắp thông tin của họ.

iOS 5.0.1 được cập nhật trực tiếp không cần máy tính.
iOS 5.0.1 được cập nhật trực tiếp không cần máy tính.

iOS 5.0.1 cũng là bản nâng cấp đầu tiên được Apple phân phối trực tiếp đến thiết bị của người dùng, tức họ không cần kết nối máy với hệ thống Windows PC hay Mac.

Trong khi đó, iPhone 4S bắt đầu được phân phối tại Hong Kong ngày 11/11 nhưng từ hôm qua, 3.000 người đã chen chân bên ngoài Hong Kong Apple Store dù Apple chỉ cho phép 1.250 người xếp hàng. Điều này đã gây ra cảnh tượng hỗn loạn tại đây khiến cảnh sát phải can thiệp. Một số người đã ngất xỉu.

(Nguồn: Vnerxpress )