[Tin đồn ] Apple đặt hàng màn hình 7,85", sẽ có iPad mới?
Nguồn tin từ Economic Daily News vừa cho biết hai nhà cung cấp màn hình lớn là LG Display của Hàn Quốc và AU Optronics của Đài Loan vừa qua đã gửi những mẫu hàng đầu tiên của màn hình kích thước 7.85-inch đến cho Apple.
Người đưa tin còn cho biết thêm rằng Apple đã thiết lập các thông số cho một chiếc máy tính bảng nhỏ hơn và kế hoạch là sẽ cho nó ra mắt vào đầu năm sau. Thông tin này lại tiếp tục thắp lên niềm hi vọng rằng Apple sẽ ra mắt một thế hệ iPad với màn hình nhỏ hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của rất nhiều người.

iPad mới này sẽ có màn hình kích thước 7.85-inch với độ phân giải là 1024 x 768, bằng với iPad 2 hiện tại. Có rất nhiều suy đoán cho rằng Apple sẽ phải ra mắt một thế hệ máy tính bảng màn hình vào khoảng 7-inch để có thể cạnh tranh với những chiếc máy tính bảng Android đang rất thành công trong phân khúc này. Apple đã rất công khai khi phản đối màn hình kích thước 7", tuy nhiên điều này không có ý nghĩa nhiều vì thực tệ họ cũng hay làm như vậy nhưng khi sản phẩm được chính thức ra mắt thì lại khác.


Dù sao đi nữa thì cũng hi vọng rằng Apple sẽ sớm ra một chiếc iPad màn hình nhỏ hơn 10-inch để có thể tiện mang vác, đi lại.

(Nguồn: Tinh tế )