Thuê bao VinaPhone: 15 năm và ngàn lời gửi lại
Nhận được món quà tri ân đặc biệt nhân kỉ niệm 15 năm thành lập mạng VinaPhone, các thuê bao may mắn đã bày tỏ sự xúc động, cam kết gắn bó dài lâu và chia sẻ những mong muốn, gửi gắm tới nhà mạng.
Lễ trao giải đặc biệt cho các khách hàng may mắn của chương trình “Triệu lời tri ân, Muôn vàn quà tặng” nhân kỷ niệm 15 năm thành lập mạng VinaPhone đã diễn ra tại showroom Công ty VinaPhone 57A Huỳnh Thúc Kháng ngày 21/9/2011. Các khách hàng may mắn đã trực tiếp có mặt và được trao tận tay xe Vespa LX 150 và điện thoại iPhone 4.

Anh Bùi Quang Minh, người nhận giải đặc biệt xe Vespa Lx125 chia sẻ: Anh không dám tin khi nhận được cuộc gọi báo tin nhận được giải thưởng đặc biệt của chương trình “Triệu lời tri ân, Muôn vàn quà tặng”. Không chỉ hỏi người báo tin thật kĩ, anh còn tìm đến tận trung tâm dịch vụ khách hàng của VinaPhone để chắc chắn về điều này.
Hai vị khách may mắn nhận giải đặc biệt - xe Vespa LX
Chia sẻ về nhà mạng mà anh gắn bó đã 12 năm nay, anh cho biết: “Sử dụng mạng VinaPhone tôi hài lòng nhất ở việc chất lượng mạng ổn định. Tôi rất ấn tượng với những cố gắng thay đổi để mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích hơn của VinaPhone nhất là sau khi thay đổi logo và nhận diện thương hiệu. Tôi rất cảm ơn nhà mạng đã mang lại những chương trình ý nghĩa khiến những khách hàng như tôi có những niềm vui bất ngờ vì may mắn đặc biệt như hôm nay. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với nhà mạng và chắc chắn sẽ là một thuê bao trung thành và tích cực.”


Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy, người cũng nhận giải xe Vespa LX đã gửi lời cảm ơn vì VinaPhone đã cung cấp các dịch vụ hữu ích, tiện lợi cũng như đem lại cho chị món quà bất ngờ và giá trị trong chương trình tri ân.

Người có “thâm niên” gắn bó lâu nhất với VinaPhone, anh Bùi Quang Long cũng may mắn nhận được giải thưởng là chiếc iPhone 4. Anh Long cho biết, anh làm nghề lái xe nên phải đi lại rất nhiều. Anh thấy sóng VinaPhone ở những vùng sâu vùng xa rất tốt nhưng anh cũng hi vọng VinaPhone sẽ cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn nữa. Đã gắn bó với VinaPhone 15 năm, chắc chắn anh sẽ tiếp tục vươn xa cùng nhà mạng.

Các thuê bao nhận giải nhất - iPhone 4 16G

Phát biểu trong lễ trao giải, ông Đỗ Thanh Minh - Phó giám đốc VinaPhone cho biết: “VinaPhone xin gửi lời cảm ơn sâu sắc các khách hàng đã gắn bó và đồng hành với VinaPhone trong suốt 15 năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để ngày càng đưa VinaPhone phát triển mạnh mẽ, qua đó ngày càng tạo cho khách hàng VinaPhone nhiều niềm vui, tiện ích và quyền lợi thiết thực nhất”.


“Triệu lời tri ân, Muôn vàn quà tặng” là chương trình đặc biệt mà VinaPhone dành tri ân khách hàng trong suốt 15 năm đã đồng hành, gắn bó và vươn xa cùng nhà mạng. Các phần quà hấp dẫn của chương trình bao gồm: 15 giải đặc biệt - xe Vespa LX125, 150 giải nhất - iPhone4 16GB và 15.000 giải khuyến khích trị giá 100.000 đồng/giải. Ngày 18/7/2011, VinaPhone đã thực hiện lễ quay số để tìm ra chủ nhân may mắn của những phần quà tri ân 15 năm gắn bó.

Danh sách các khách hàng nhận giải đặc biệt trong đợt đầu tiên:

 STT Mã số trúng thưởng  Họ và tên  Địa chỉ liên hệ 
1
 04543297  Bùi Quang Minh  Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
 2  22886454  Nguyễn Thị Thanh Thúy  Huyện Hoài Đức, Hà Nội
 3  56766604  Lê Mạnh Cường  Huyện Quảng Xương, Thanh Hóa
 4  47513051  Nguyễn Thanh Thiệng  Huyện Tân Hiệp, Kiên Giang
 5  03829619  Trần Thị Lan Thu  Thành phố Đông Hà, Quảng Trị
 6  00762121  Nguyễn Thị Liên  Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị

(Nguồn: Theo VietNamNet )