Thiết bị an ninh chuyên nghiệp tại Secutech Vietnam 2011
Hội nghị quốc tế về kỹ thuật, thiết bị an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy lần thứ 4 (Secutech Vietnam 2011) giới thiệu xu hướng IP camera cùng các công nghệ mới như an ninh sinh trắc học, card quản lý...
Secutech Vietnam 2011 diễn ra từ ngày 24 đến 26/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm gồm 200 gian hàng của 110 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, giới thiệu hơn 500 chủng loại sản phẩm và ứng dụng an ninh, an toàn, PCCC, cứu nạn cứu hộ.
Các loại bình chữa cháy Yamato (Nhật Bản) dùng cho gia đình, văn phòng và đặc biệt cứu hỏa tốt tại phòng điện, phòng máy và thiết bị chính xác.
Xe chữa cháy "mini" của Sở Cảnh sát PCCC TP HCM.
Các thiết bị, công cụ hỗ trợ.
Khu “Trình diễn Camera IP” các thương hiệu nổi tiếng cho phép khách tham quan đánh giá, phân biệt tính hiệu quả của từng máy quay, qua đó lựa chọn hàng phù hợp với nhu cầu. Secutech tập trung nhiều thương hiệu camera nổi tiếng trong và ngoài nước.
Goldeye đưa ra giải pháp camera an ninh cho ngân hàng. Hệ thống có khả năng quan sát máy ATM, quầy giao dịch và quản lý tất cả camera tập trung. Thông qua máy quay có thể nhận thấy được giá trị của tiền giao, xem trực tuyến thời gian thực và phát lại thông qua mạng. Giải pháp còn tích hợp hệ thống báo động qua Emap, thời gian lưu trữ lâu.
Hệ thống camera an ninh Fujifilm có thể cho góc quan sát toàn diện từ trên cao bao quát 360 độ.
Camera quan sát ban đêm Peiport Ti-100M có khả năng ghi lại hình ảnh và phát hiện đối tượng trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Thiết bị trang bị đồng bộ cho một ngôi nhà thông minh.
Secutech Vietnam 2011 trưng bày nhiều thiết bị bảo hộ, cứu hộ cả trên cạn và dưới nước.
Máy in card EDIsecure dùng in các loại card quản lý nhân viên, kiểm trả an ninh ra vào và nhiều loại thẻ quản lý khác.
Nhiều hệ thống quản lý an ninh sinh trắc học, quản lý bằng vân tay hay theo dõi mắt người.
(Nguồn: Theo Vnexpress )