Google đang chuẩn bị một siêu điện thoại LTE?
Trong khi loạt điện thoại thông minh (smartphone) Nexus của Google vẫn chưa thực sự tạo nên cơn sốt cho thế giới, thế hệ kế tiếp của hãng này có thể làm nên một làn sóng thật sự.
Sáng 15/6/2011, một nguồn tin công nghiệp giấu tên nói với Boy Genius Report (BGR) rằng, Google đang cố gắng làm chiếc điện thoại  Nexus tiếp theo của họ. Chếc điện thoại này kết hợp BXL lõi kép tốc độ 1,2GHz, kết nối LTE, khả năng quay video HD 1080p và thế hệ mới nhất của phần mềm Android có tên là Ice Cream Sandwich.

Thiết bị Nexus mới không có quá nhiều phần cứng tiên tiến nhưng điều hấp dẫn nhất là phần mềm
mà nó sẽ chạy. Có vẻ như chiếc Nexus mới nhất sẽ là điện thoại đầu tiên chạy trên HĐH Android 4.0 (hay còn gọi là "Ice Cream Sandwich"). Android 4.0 được thiết kế để có thể thích ứng với nhiều loại thiết bị Android, cho dù đó là một chiếc điện thoại màn hình  nhỏ hơn (như Droid Pro), điện thoại màn hình  lớn (như Droid X) hoặc máy tính bảng  (như motorola Xoom).

Sự hỗ trợ cho kết nối LTE của điện thoại mới cũng khá hấp dẫn. Theo BGR, BXL của thiết bị sẽ là OMAP 4460 hoặc BXL 28nm điện năng cực thấp Snapdragon dựa trên Krait, có nghĩa là điện thoại mới của Google thực sự sẽ tiết kiệm 
pin hơn so với một số điện thoại LTE ban đầu như HTC Thunderbolt.
(Nguồn: vietnamnet )