3 cách để bạn nghe nhạc từ YouTube ngay khi đã khoá màn hình
YouTube là mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới, nhưng ứng dụng này lại không thể hoạt động khi bạn tắt màn hình smartphone. Điều này buộc bạn phải để màn hình điện thoại luôn sáng, gây nóng và hao pin dù chỉ muốn nghe nhạc, về lâu về dài không hề là một giải pháp tốt. Nhưng giờ đã có cách để bạn giải quyết sự bất tiện này
------------

Youtube

YouTube là mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới, nhưng ứng dụng này lại không thể hoạt động khi bạn tắt màn hình smartphone. Điều này buộc bạn phải để màn hình điện thoại luôn sáng, gây nóng và hao pin dù chỉ muốn nghe nhạc, về lâu về dài không hề là một giải pháp tốt. Nhưng giờ đã có cách để bạn giải quyết sự bất tiện này.

Mozilla Firefox

Cách đầu tiên là sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Google Play (tải về tại đây).

Tiếp theo bạn truy cập vào trang video trên YouTube, sau đó click biểu tượng ba dấu chấm ở phía trên bên trái màn hình và chọn Desktop để xem dạng đầy đủ như một chiếc PC.

Youtube Mozilla Firefox

Và bây giờ bạn đã có thể thoát ra màn hình chính, làm bất cứ tác vụ nào khác, thậm chí là khoá màn hình mà vẫn có thể nghe nhạc phát ra từ video.

Chế độ Small Apps trên Sony Xpreria

Chế độ màn hình ứng dụng thu nhỏ được tích hợp sẵn vào các đời máy Xperia gần đây của Sony. Mời tham khảo bài viết này để biết cách kích hoạt Small Apps cũng như xem thêm một số thông tin khác.

Small Apps Xperia

Sau khi mở ứng dụng thì một cửa sổ nhỏ mới sẽ xuất hiện, ngoại trừ một ít tính năng không được hỗ trợ thì ứng dụng này không khác gì YouTube chính chủ. Bạn chỉ cần phát video và thoải mái làm việc khác.

Small Apps Xperia

Dịch vụ YouTube Music Key

Đây là một dịch vụ có tính phí của YouTube sở hữu những tiện ích đáng giá như chơi video ở background (chế độ nền) và khi không có mạng, đặc biệt là không bị quảng cáo làm phiền. Với mức giá 9,99 USD/tháng, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng có trên YouTube Music Key.

Youtube Music Key

Chúc các bạn thực hiện thành công và có những giây phút nghe nhạc thư giãn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì thì hãy để lại ý kiến ở khung bình luận bên dưới để mình và mọi người cùng giải đáp giúp bạn nhé!

(Nguồn: http://vietbao.vn/ )